Tổng quan Công ty: 

CÔNG TY TNHH SANSIN được thành lập từ năm 2016. Tập trung vào ngành thiết bị in ấn kỹ thuật số và các dòng sản phẩm phục vụ in ấn kỹ thuật số. Các sản phẩm chính bao gồm: Máy in kỹ thuật số, Máy chuyển nhiệt kỹ thuật số, Giấy in chuyển nhiệt, Mực in chuyển nhiệt và các phụ kiện máy in…. Cung cấp dịch vụ cho khách hàng in ấn trong lĩnh vực in chuyển kỹ thuật số. 

Đội ngũ CBCNV: 

Đội ngũ CBCNV Công ty chúng tôi là một đội ngũ ưu tú, trình độ chuyên môn cao, kết hợp giữa sáng tạo, chấp hành và thái độ phục vụ cao. Hệ thống quản lý khoa học và quy trình nghiệp vụ rõ ràng, làm nền móng vững chắc cho nhu cầu cao nhất về chất lượng sản phẩm của khách hàng. 

Sứ mệnh độ ngũ: 

Kể từ khi thành lập đến nay, Công ty chúng tôi với phương châm “Chất lượng là trên hết, Khách hàng là trên hết”. Cung cấp cho khách hàng các dịch vụ toàn diện. Lấy “Nhu cầu” của khách hàng làm trọng tâm và không ngừng cải tiến để kịp thời đáp ứng nhu cầu khách hàng. Lấy các giá trị cốt lõi “Chân thành, uy tín, tiên tiến, đổi mới, hợp tác và trách nhiệm” làm tinh thần doanh nghiệp, “không ngại khó khăn, tự lực tự cường, thực thị cầu thị và theo đuổi sự vượt trội”. Chúng tôi không ngừng đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm chất lượng cao. 

Thực tiễn: 

Trong những năm qua, Bộ máy Công ty TNHH SANSIN vận hành luôn đạt được hiệu quả cao nhất với thái độ phục vụ hàng đầu, không ngừng mở rộng thị trường Việt Nam nâng tỷ lệ bao phủ, hợp tác và kinh doanh tại Việt Nam. Nhận được sự tin tưởng, hợp tác và ủng hộ của khách hàng tại Việt Nam. Đồng thời, Công ty chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, đã giành được sự công nhận và khen ngợi của tất cả các khách hàng và đối tác trong ngành trên thị trường Việt Nam. 

Kế hoạch tương lai: 

Công Ty TNHH SANSIN sẽ tiếp tục phát triển về ngành kỹ thuật số, không ngừng mở rộng và phát triển, tiếp tục thúc đẩy hợp tác toàn diện vươn tầm quốc tế, đồng thời tăng cường hợp tác phát triển với toàn bộ khu vực Đông Nam Á. 

Công Ty TNHH SANSIN sẽ tiếp tục giữ vững danh tiếng và là nguồn cung cấp chất lượng nhất, ổn định nhất, mang lại lợi ích và hiệu quả nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn lắng nghe những đóng góp và sẵn sàng hợp tác chân thành với tất cả các ngành để cùng nhau đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội Việt Nam.